3 Tips thiết kế website nên biết để chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook Ads hiệu quả

Mỗi doanh nghiệp dù đã gia nhập vào thị trường hay chỉ lựa chọn kinh doanh online thì chắc hẳn vẫn sẽ hiểu được về tầm quan trọng của một website bán hàng. Việc sở hữu một trong website chất lượng không chỉ quyết định đến hiệu quả kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp đó mà còn tạo uy tín nhanh chóng đối với các đối tượng mua hàng tiềm năng. Bài viết dưới đây, dichvuthietkewebsite.vn sẽ liệt kê ra 3 tips thiết kế website bán hàng sao cho thật chuyên nghiệp và hiệu quả cho mọi ngành để mang lại thành công cho các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads.

thiet-ke-website-cho-cac-chien-dich-quang-cao-facebook-ads-1

Thiết kế và tối ưu hóa website để tăng cơ hội thành công cho các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads

1. Lý do nên đầu tư thiết kế website chuyên nghiệp để chạy quảng cáo Facebook

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ tập chung vào thiết kế web cho các dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội Facebook. Cho nên, để tạo được chuyển đổi nhanh chóng các bạn có thể lựa chọn sản xuất theo 2 dạng là landingpage và website. Nội dung sau đây, dichvuthietkewebsite.vn sẽ tập trung phân tích cho bạn hiểu tại sao website lại mang tới hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với landingpage.

1.1 Tăng tính nhận diện và uy tín thương hiệu nhanh chóng

Việc tạo ra một website với đầy ddue tính năng không chỉ giúp doanh nghiệp bạn quảng bá thương hiệu nhanh chóng trên internet. Mà nó còn là nơi để khách hàng dễ dàng truy cập, tìm hiểu hay thậm chí là mua hàng và đăng ký sản phẩm - dịch vụ của bạn bất kỳ lúc nào.

Với một trang web được thiết kế riêng biệt nhằm phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook sẽ giúp bạn tăng sự nhận diện và tạo ra nhiều chuyển đổi hơn hẳn. Bạn hoàn toàn cho thể thể hiện sự chuyên nghiệp trên website của mình bằng cách tích hợp các tích năng phù hợp, màu sắc đồng nhất với logo. Đồng thời, tại đây còn cho phép bạn truyền tải thông điệp của doanh nghiệp mình một cách tinh tế nhất. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng lòng tin, tạo mối gắn kết và tăng tin tưởng hiệu quả từ phía khách hàng.

1.2 Dễ dàng tạo một trang đích với tính năng tùy chỉnh

Khác biệt hoàn toàn so với landingpage là chỉ có một trang web chính, sau đó nếu muốn phát triển thì bắt buộc bạn phải tạo thêm thật nhiều các trang con. Cho nên, để tiết kiệm thời gian và mang tới hiệu quả tốt hơn bạn có thể xem xét việc tạo ra các trang đích tùy chỉnh. Với các tính năng và nội dung được thay đổi sao cho phù hợp nhất với từng chiến dịch quảng cáo. Điều này sẽ giúp tăng tính liên quan và chuyên sâu cho website so với các chiến dịch quảng cáo cụ thể.

Việc cung cấp thông tin về sản phẩm - dịch vụ một cách rõ ràng và đầy đủ, hơn nữa còn có chi tiết các bước nhằm hướng dẫn khách hàng, chắc chắn sẽ tăng thật nhiều hành động của họ trên trang của bạn.

1.3 Dễ dàng thống kê dữ liệu một cách chi tiết

Một trang web được thiết kế để dành riêng cho các dịch vụ quảng cáo sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi hiệu quả triển khai của từng chiến dịch một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp các công cụ hỗ trợ việc phân tích và theo dõi kết quả đạt được để tiến hành đánh giá lưu lượng truy cập theo ngày hoặc tháng, đo lường tỷ lệ chuyển đổi và kiểm tra thời gian thực trên trang, hơn nữa bạn cũng có thể theo dõi mọi chỉ số khác.

Thông qua quá trình thu thập dữ liệu, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lại nội dung hay cấu trúc trang web và tối ưu hóa lại từng chiến lược quảng cáo Facebook Ads của mình để mang về kết quả cuối cùng tốt hơn. Hiện nay, có 2 công cụ miễn phí dùng để phân tích hành vi khách hàng trên trang web đó là Google analytics và Google console.

thiet-ke-website-cho-cac-chien-dich-quang-cao-facebook-ads

Lý giải nguyên nhân tại sao nên dùng website để chạy quảng cáo Facebook Ads

2. Điểm cần lưu ý khi thiết kế website bán hàng để chạy quảng cáo Facebook Ads

Dưới đây sẽ là 3 tính năng mà bạn bắt buộc phải ghi nhớ trong quá trình thiết kế website để mang tới hiệu quả quảng cáo nhanh chóng.

2.1 Tốc độ load

Vấn đề liên quan tới thời gian tải trang nhanh sẽ luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng để người dùng không cảm thấy mất kiên nhẫn và quyết định rời bỏ trang web. Sẽ có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ load của trang web mà bạn đang xây dựng. Chẳng hạn như kích thước tệp tin hay video được đăng tải, caching, hosting và máy chủ lựa chọn sử dụng, mã code được cài đặt trên trang,...  Nếu như bạn là một người không chuyên, thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín để hợp tác.

2.2 Đảm bảo tối ưu trang cho thiết bị di động

Theo thống kê, phải có hơn 90% người dùng truy cập vào Facebook bằng các thiết bị di động khác nhau. Vì vậy, trang web của bạn cũng cần phải được tối ưu hóa hiệu quả để có thể hiển thị một cách tốt nhất, rõ nét nhất trên các thiết bị di động.

Hãy đảm bảo rằng, giao diện trang web mà bạn đang sử dụng thiên thiện với di động, sở hữu bố cục đơn giản nhưng không kém phần linh hoạt. Hơn nữa các phần tử được tích hợp đều rất dễ điều hướng, nhằm đảm bảo mang tới trải nghiệm mượt mà và thuận tiện hơn cho người truy cập ngay trên di động của họ.

2.3 Cài đặt Pixel để thu thập dữ liệu trên website

Sau khi cài pixel Facebook sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi và phân tích mọi hành vi của khách hàng ngay trên trang web của bạn. Chưa kể, pixel cũng sẽ giúp bạn tạo hay triển khai theo dõi các tiêu chí quan trọng như chuyển đổi, đăng ký, mua hàng và thanh toán.

Thông qua việc thu thập dữ liệu có liên quan ngay trên website, sẽ giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa lại chiến dịch quảng cáo của bản thân. Đồng thời cũng tăng mối liên kết chặt chẽ giữa trang web và nền tảng quảng cáo Facebook.

thiet-ke-website-cho-cac-chien-dich-quang-cao-facebook-ads-2

Những tính năng cần tối ưu hóa trên website khi chạy quảng cáo Facebook Ads

3. Nên thiết kế website chạy quảng cáo Facebook ở đâu uy tín, chuyên nghiệp?

Để tìm được một đơn vị thiết kế website uy tín và đảm bảo phù hợp với nhu cầu của bản thân hay doanh nghiệp không phải là điều đơn giản. Bởi hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp từ cá nhân đến hệ thống thống. Chưa kể cũng sẽ có rất nhiều yếu tố được đưa ra để đánh giá và lựa chọn, chẳng hạn như: 

  • Kinh nghiệm đội ngỗi sở hữu về lĩnh vực thiết kế website.
  • Chi tiết từng danh mục có trong dịch vụ website như giao diện, màu sắc, chủ đề, tính năng tích hợp, giá thành cung cấp, thời gian hoàn thiện và bàn giao,...
  • Các website sau khi đã hoàn thành cho khách hàng sẽ có chất lượng như nào?
  • Chất lượng trong dịch vụ tư vấn, trong chính sách hỗ trợ bảo hành,...

Dichvuthietkewebsite.vn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng, website doanh nghiệp hay website quảng bá hình ảnh theo yêu cầu. Đảm bảo đáp ứng đúng với mọi đề xuất, yêu cầu và mong muốn mà khách hàng đưa ra. Sở hữu đội ngũ thiết kế có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo tối ưu hóa trang web của bạn theo đúng với yêu cầu hay thuật toán của các nền tảng.

4. Tóm lại

Trên đây là 3 tips cần phải lưu ý trong quá trình thiết kế website chạy quảng cáo Facebook Ads mà dichvuthietkewebsite.vn muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng rằng với nội dung bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ được các tính năng bắt buộc phải có trong một trang web bán hàng và những yếu tố cần tối ưu hóa để giúp thu hút nhiều khách hàng truy cập vào trang web hơn nữa. Từ đó, mang tới thành công cho các chiến dịch quảng cáo Facebook và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng ngay trên chính website.

0327900540