Những sản phẩm mới đáng để kinh doanh trong năm 2023

Ngành thương mại điện tử đã trải qua những thay đổi lớn trong những năm gần đây. Từ các sản phẩm thịnh hành đến cách mạng hóa tại các cửa hàng trực tuyến, chưa kể bối cảnh kỹ thuật số cũng đang thay đổi hàng ngày và khiến cho các nhà kinh doanh khó theo kịp. Bài đăng này, dichvuthietkewebsite.vn sẽ tiến hành thảo luận về một số xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ liệt kê ra những sản phẩm mới đáng để bạn tham khảo khi có nhu cầu bán hàng trực tuyến.

san-pham-moi-dang-kinh-nam-2023-1

Sản phẩm mới đáng để kinh doanh trong năm 2023

1. Yếu tố tạo nên các sản phẩm “Hot Trend” trên các sàn thương mại điện tử

Theo những dữ liệu mới mà chúng tôi đã thu thập được về hành vi mua hàng của người tiêu dùng cũng tiết lộ ra rất nhiều xu hướng mới. Phần lớn trong số những đổi mới phổ biến này thường sẽ bổ sung cho các xu hướng trong vài năm qua. Tuy nhiên, vẫn có một số công nghệ và kỹ thuật mới đáng để xem xét.

Việc tìm kiếm các sản phẩm theo xu hướng bán chạy không phải lúc nào cũng dễ dàng. Cho dù bạn mới chỉ bắt đầu với thương mại điện tử hoặc đang tìm phương án để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là hiểu sâu  khách hàng của bạn. Sau đó tìm kiếm một số xu hướng sản phẩm mà nhiều cửa hàng thương mại điện tử thành công trưng bày. Như vậy mới mang lại thành công nhanh chóng cho thương hiệu.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số đặc điểm của một chiến lược thương mại điện tử thành công ngay dưới đây.

1.1 Website với đầy đủ chức năng

Ngay cả khi bạn mới bắt đầu kinh doanh, bạn vẫn cần phải tạo được cho đơn vị của mình một trang web. Đặc biệt là vào năm 2023, các trang đích với đầy đủ chức năng, danh mục sản phẩm và quy trình thanh toán sẽ rất cần thiết để mang lại trải nghiệm mua sắm suôn sẻ cho người tiêu dùng. Qua đó, tạo ra một quy trình bán hàng online hiệu quả cho chính thương hiệu của bạn. Nếu không biết bắt đầu từ đâu thì việc làm đầu tiên mà bạn cần thực hiện đó là hãy nhìn vào những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm.

Ví dụ: Nếu bạn đang là một nhà cung cấp dịch vụ về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Thì điều bạn cần làm là phải đảm bảo trang web của mình luôn phản ánh được từng sở thích của độc giả.

Phát triển một chiến lược truyền thông xã hội vững chắc sẽ là cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng ở mọi giai đoạn của chu kỳ mua hàng.

1.2 Định giá sản phẩm phù hợp

Vấn đề này luôn được biết đến rộng rãi như một “điểm nóng” cho người mua sắm trực tuyến. Điểm tiếp xúc này rất phù hợp cho các giao dịch mua hàng bốc đồng và các hành động có hiểu biết. Hiểu đơn giản chính là các hành vi mua sắm mới chỉ được phát sinh trong tương lai gần. Cho nên, hãy cố gắng cung cấp thật nhiều mã giảm giá, phiếu khuyến mãi hoặc bày bán sản phẩm với giá cạnh tranh để loại bỏ các đối thủ nhanh chóng.

1.3 Đảm bảo sản phẩm đặc sắc

Tối ưu website và sản phẩm sẽ giúp khách hàng tìm đến shop của bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn. Hãy khẳng định với họ rằng, bạn đang bán những sản phẩm mới nhất và thú vị nhất, từ đó sẽ kích thích cho việc mua hàng được lặp lại liên tục.

Trước hết, bạn cần phải cung cấp các sản phẩm làm hài lòng khách hàng của mình. Nếu bạn không làm được điều này thì mọi chiến lược tiếp thị thương mại điện tử tiếp theo chắc chắn sẽ không có được thành công.

Chính vì vậy, với tất cả mọi thứ có trên trực tuyến, hãy tiến hành nghiên cứu chúng để đạt được lợi thế nhiều hơn. Việc nhìn vào các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh cũng là một lợi thế lớn cho bạn. Ngoài ra, hãy cung cấp nhiều loại sản phẩm để tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang bán hàng cho một thị trường ngách.

san-pham-moi-dang-kinh-nam-2023

Nhưng yếu tố cần khai thác khi triển khai sản phẩm mới

2. Đánh giá những sản phẩm mới “Hot Trend” đáng để đầu tư kinh doanh trong năm 2023

Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê ra những sản phẩm mới đáng để bạn tham khảo khi có nhu cầu bán hàng trực tuyến.

2.1 Vật dụng trang trí nhà cửa

Theo khảo sát có rất nhiều người mua sắm trực tuyến đang chi tiêu hết mình cho những vật dụng để trang trí nhà cửa. Nguyên nhân là do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã khiến họ phải ở nhà trong một thời gian khá dài.

Trên thực tế, thị trường vật liệu nội thất trong năm 2023 dự kiến ​​​​sẽ tăng 4,8% so với cùng kỳ năm ngoái và chắc chắn còn phải phải triển mạnh cho đến năm 2026. Người tiêu dùng đang tìm kiếm không gian sinh hoạt thoải mái hơn giúp cho cuộc sống hàng ngày không bị nhàm chán và thoát khỏi sự gián đoạn do đại dịch COVID-19 gây ra.

Nhưng đó không phải là lý do duy nhất khiến cho ngành này trở nên hot hơn. Việc thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ và không có dấu hiệu chững lại cũng là một trong những nguyên nhân chính để bạn xem xét việc kinh doanh vào những mặt hàng này.

Dưới đây là một số mặt hàng rất được yêu thích về trang trí nội thất mà bạn có thể tham khảo như:

  • Thảm trải sàn, thảm trang trí và chăn.
  • Bộ đồ ga giường, gối và nệm.
  • Kệ container để lưu trữ vật phẩm gia đình
  • Khăn tắm, khăn mặt và các loại khăn tắm khác.

2.2 Sản phẩm dành riêng cho thú cưng

Không ngạc nhiên, khi lĩnh vực này lại có mặt trong danh sách sản phẩm mới đáng kinh doanh năm 2023. Quyền sở hữu vật nuôi là một trong những nguyên nhân hàng đầu tạo ra chi tiêu thương mại điện tử. Trên thực tế, thị trường chăm sóc thú cưng toàn cầu được dự đoán sẽ vượt mức 270 tỷ USD vào năm 2025. Bởi thú cưng không chỉ là động vật, chúng còn là thành viên quan trọng của gia đình. Cho nên, việc mua sản phẩm cho thú cưng cũng tự nhiên tăng nhanh giống như người dùng đang mua hàng tạp hóa và các đồ gia dụng khác.

Tuy nhiên, cũng sẽ có một số yếu tố ảnh hưởng đến việc mọi người mua sản phẩm cho thú cưng của họ. Hầu hết người mua đều bị ảnh hưởng bởi ba động lực chính đó là giữ cho thú cưng của bạn khỏe mạnh, tận hưởng thời gian giải trí với thú cưng của mình và để làm cho họ cảm thấy thoải mái hơn khi ở trong nhà.

Dưới đây chúng tôi cũng sẽ liệt kê ra các sản phẩm nổi bật trong ngành đó là:

  • Bát ăn, khay uống nước.
  • Đồ chơi thú cưng.
  • Thức ăn khô và cát vệ sinh.
  • Giường thú cưng.

2.3 Sản phẩm về sức khỏe và làm đẹp

Các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vẫn luôn là nguồn kinh doanh đáng tin cậy dành cho bất kỳ trang web thương mại điện tử nào. Giờ đây, với mức độ dịch bệnh đang ngày gia tăng, hầu hết các công việc đều được triển khai qua Zoom, vấn đề sức khỏe hay thói quen trong cuộc sống hàng ngày cũng được thay đổi. Mọi người thường tập trung hơn vào sức khỏe bản thân và ngoại hình của chính họ.

Theo một nghiên cứu của WARC đã báo cáo rằng, tỷ lệ bán hàng trực tuyến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dự kiến ​​sẽ tăng 23,3% vào năm 2025. Hơn nữa, trọng tâm không nhất thiết phải dành riêng cho phụ nữ, bởi vì nam giới cũng đang có nhu cầu mua những sản phẩm này nhiều hơn.

Dưới đây là một số ý tưởng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời cho năm 2023.

  • Chăm sóc và dưỡng da bằng những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.
  • Trà detox và nước trái cây.
  • Tóc giả và khăn trùm đầu.
  • Sơn hoặc bộ móng tay giả.

2.4 Sản phẩm về thể thao

Khi mọi người ngày càng ưu tiên về lối sống lành mạnh hơn, họ cũng dần tìm kiếm những bộ quần áo thoải mái để mặc trong nhà hoặc khi ra khỏi nhà. Quần áo thể hiện sự năng động và những dụng cụ thể thao sẽ là một trong các món hàng đáng giá, đáng kinh doanh nhất trong năm 2023. Hơn nữa nó cũng được ưu chuộng cả trong cả tương lai. Khi lối sống thay đổi trên toàn thế giới, đầu tư của người tiêu dùng vào thể dục và các phụ kiện liên quan ngày càng tăng.

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành thể dục thể thao, xu hướng sử dụng các đồ dùng về thể thao cũng đang phát triển nhanh chóng. Mặc dù có nhiều sản phẩm quần áo năng động dành cho nam giới, nhưng thị trường nhìn chung thiên về quần áo thể thao dành cho phụ nữ.

  • Quần legging cạp cao và quần đùi thể dục.
  • Áo ngực năng động, áo bra.
  • Áo khoác.
  • Thảm thể dục, thảm yoga.
  • Đồ thể thao.

2.5 Sản phẩm công nghệ

Có thể nói, công nghệ đang tràn ngập trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và các sản phẩm từ công nghệ cũng đang trở nên thân thiện với môi trường hơn. Tuy nhiên, với việc có rất nhiều sản phẩm thì vấn đề thu hẹp nó lại và lựa chọn bán gì cũng là một vấn đề cực khó. Dù vậy thì vẫn có rất nhiều nhóm hàng và mục tiêu ngách để bạn lựa chọn kinh doanh.

Điều quan trọng nhất là bạn cần phải học hỏi nhiều hơn để hiểu khách hàng của mình hiện thích gì. Các kết quả có thể thu về bằng cách khảo sát khách hàng của bạn thông qua tiếp thị qua email. Từ đó, giúp bạn tìm hiểu được sản phẩm nào đáng bán.

Một số sản phẩm được hiển thị nhiều nhất trên các sàn thương mại điện tử đó là:

  • Giá đỡ điện thoại cho ô tô.
  • Sạc không dây.
  • Thiết bị đeo được.
  • Cổng USB.
  • Điện thoại di động và laptop.

3. Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đây dichvuthietkewebsite.vn đã tổng hợp lại được cho bạn đọc các yếu tố tạo nên sản phẩm mới và những mặt hàng đáng để kinh doanh nhất trong năm 2023. Hy vọng, với những nội dung này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với khả năng và tiềm lực tài chính của bản thân nhất. Để từ đó, có thể mang về nguồn doanh thu vượt trội và thu hút nhiều khách hàng biết tới thương hiệu hơn.

0327900540